Chuyển đến nội dung chính

Ga trải giường khách sạn cao cấp có những ưu điểm nào

Bí quyết chọn chăn ga trải giường khách sạn cao cấp không phải ai cũng biết ! Cotton (vải bông): Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho ra trải giường với chất liệu 100% cotton đem lại sự thoáng khí, mềm mại, thoải mái và rất bền. Để hiểu rõ hơn về chất liệu này, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Ra khách sạn 100% cotton – Sự lựa chọn đầu tiên của các khách sạn

Ga trải giường khách sạn: http://changagoikhachsan.vn/

Chất liệu ra khách sạn cao cấp

– Cotton (vải bông): Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho ga trải giường. Chất liệu 100% cotton đem lại sự thoáng khí, mềm mại, thoải mái và rất bền.

– Cotton pha: Loại vải này mang lại cảm giác nóng và dính, không thoáng khí như 100% cotton.

– Lụa: Sang trọng và tinh khiết là 2 đặc điểm nổi trội của loại vải này. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là đắt và phức tạp với khâu bảo quản và giặt giũ.

– Tre: Một loại vải mới trong thế giới vải, tương tự như Cotton nhưng thoáng khí hơn và có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên.

– Modal: Là loại vải sinh học được làm từ cellulose tái chế của cây sồi. Nó rất mềm và được ứng dụng phổ biến cho cả quần áo hay dệt may gia dụng như giường, nệm ghế, và khăn tắm. Modal có thể được sử dụng riêng hoặc kết hợp với bông cotton, spandex, hoặc vật liệu dệt khác.

Loại vải này có đặc tính giống Cotton như mềm mại, mịn màng và thoáng mát, thấm hút tốt và rất dễ nhuộm màu nhưng lại có một số lợi thế đáng kể hơn như mang cảm giác mát lạnh khi chạm vào, khả năng chống co rút, chống nhăn tốt và ko bị dính vào người khi ma sát, giữ được sự êm ái và co giãn lâu dài vì ko bị các khoáng chất do “nước cứng” bám vào, do vậy vẫn giữ được vẻ mới mẻ dù qua nhiều lần giặt tẩy.

– Microfiber: Là một sản phẩm sợi nhân tạo, được coi là thế hệ mới của sợi tổng hợp, là sự kết hợp của 2 nhóm sợi: 80% Polyester (Loại sợi có khả năng chống bụi, chống nước và chống cháy rất tốt) và 20% Polyamide (Nylon – Loại sợi có chức năng thấm hút và khô rất nhanh và rất bền).

Đặc tính của loại vải này là sợi nhỏ rất mềm, trơn nhưng nóng. Một đặc tính khó chịu khác là rất dễ bám lông và tóc, vậy nên nếu nhà bạn có nuôi chó hoặc mèo thì không nên dùng loại vải này.

– Cotton thun: Loại vải này cũng rất được ưa thích, co giãn, mềm mại nhưng lại dễ rách.

– Flannel: Được làm từ vải len thô nhưng ngày nay, hầu hết vải flannel đều được làm từ len, cotton hay các chất liệu nhân tạo khác. Mùa thu đông là thời điểm thích hợp nhất để bạn tậu cho mình một chiếc ga giường flannel. Chúng trở nên thông dụng vào mùa lạnh vì tính tiện lợi, dễ phối hợp, ấm áp và thoải mái. Đây là loại vải truyền thống dành cho mùa đông.

Hướng dẫn cách chọn ga trải giường khách sạn cao cấp

Chọn mua ga giường khách sạn là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ khách sạn. Drap giường có chức năng như một tấm bảo vệ đệm, giúp bảo vệ tấm đệm của bạn tránh khỏi những vết bẩn không mong muốn và cũng là một phụ kiên trang trí giúp chiếc giường của bạn trông đẹp hơn, gọn gàng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn mua drap giường như thế nào là phù hợp nhé!

Drap giường khách sạn được chia làm 2 loại: drap phủ và drap bọc.

Khi bạn chọn mua drap giường khách sạn điều đầu tiên cần chú ý là khách sạn của bạn đang dùng loại đệm nào để có thể chọn kiểu cách drap giường phù hợp.

– Nếu giường khách sạn sử dụng đệm lò xo thì sẽ thường sử dụng loại drap phủ được thiết kế vừa vặn với chiếc đệm. Với kiểu drap này, bạn phải căn sao cho vừa chính giữa chiếc đệm để các nếp gấp khi chúng ta gấp drap vào trong đệm sẽ đảm bảo chắc chắn và không bị bung ra khi khách sử dụng. Loại drap này khi gấp và dọn dẹp khá dễ dàng.

– Nếu giường khách sạn của bạn sử dụng đệm bông ép hoặc đệm mút thì sẽ dùng loại drap bọc. Drap bọc có ưu điểm là chỉ cần 1 nhân viên buồng phòng hoặc 1 người cũng có thể tự lồng vào được mà không cần phải căn chỉnh nhiều.

Drap giường được thiết kế phù hợp với đệm của bạn đang sử dụng vì vậy bạn cần phải biết kích thước đệm và độ dày của loại đệm mà bạn đang dùng.

Bạn phải đo lại xem kích thức đệm của mình hiện tại đang sử dụng là bao nhiêu. Đối với giường khách sạn sẽ thường là 1m6x2m và 1m8x2m cho giường đôi, và 1m2x2m hoặc 1m5x2m cho giường đơn. Tùy theo kích thước giường của bạn mà chọn mua drap có kích cỡ phù hợp để đảm bảo rằng chiếc drap giường đó sẽ bao bọc được hết tấm đệm của bạn. Bạn cũng cần chú ý đếm độ dày của nệm để chọn drap có độ phủ phù hợp. Chúc bạn sẽ chọn được các drap giường phù hợp nhất nhé!

Nguồn: Ga giường khách sạnhttps://changagoikhachsan.vn/cach-nhan-biet-ga-khach-san-cao-cap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh doanh chăn ga gối đệm ở Đà Nẵng 1 đồng vốn 4 đồng lời

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh  chăn ga gối đệm Đà Nẵng  - https://changagoikhachsan.vn/chan-ga-goi-dem-da-nang/ nhưng lại lo lắng, băn khoăn về chi phí đầu tư và mức lợi nhuận thu lại. Nếu vậy thì những thông tin chia sẻ kinh nghiệm sau đây sẽ rất cần cho bạn: Thị trường chăn ga gối đệm giàu tiềm năng phát triển Nâng cao chất lượng cuộc sống với mẫu chăn ga gối đệm cao cấp Chăn ga gối đệm là một lĩnh vực, một thị trường giàu tiềm năng đối với nhiều nhà kinh doanh hiện nay. Bởi những lý do sau: Nhu cầu tiêu dùng chăn ga gối đệm ngày càng cao Cuộc sống bận rộn luôn khiến con người mệt mỏi và cần giấc ngủ thoải mái, ngon lành. Chính vì vậy mà ngày nay người tiêu dùng càng chú trọng đầu tư rất lớn vào sản phẩm như chăn ga gối đệm. Chăn ga gối đệm là một phần quan trọng và thiết yếu trong không gian sống của con người. Sản phẩm mang tới cho con người một giấc ngủ ngon lành, nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe thể chất, tinh thần. Nó là món đồ không thể thiếu trong

Chăn ga gối đệm Việt đang dần chiếm ưu thế tại thị trường Đà Nẵng

Mặc dù thời tiết đang vào hè nhưng thị trường  chăn ga gối đệm Đà Nẵng -  changagoikhachsan.vn/chan-ga-goi-dem-da-nang  nói riêng cũng như khu vực miền Trung và cả nước đều đang sôi động dù không phải là mùa cao điểm. Hàng Việt đang dần tạo được niềm tin từ phía người tiêu dùng và dần dần chiếm ưu thế trên thị trường so với những mặt hàng nhập ngoại nhờ có sự cải tiến về quy trình và chất lượng của sản phẩm. Chăn ga gối đệm hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng Áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá để kích cầu Chất lượng sản phẩm ngày càng được cải tiến, nâng cao nhưng giá thành thì không chênh lệch nhiều. Đồng thời, các nhà cung cấp còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu để kích thích mua hàng. Sản phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp để phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Tuy trên thị trường hàng ngoại nhập rất nhiều nhưng hàng Việt không hề kém cạnh so với những thương hiệu đến từ Thái Lan, Hàn Quốc hay Đài Loan. Thương hiệu Việt nhanh chóng đạt

Đệm khách sạn loại nào có giá cả phải chăng?

Chất lượng của đệm khách sạn cao cấp hay bình dân sẽ phụ thuộc rất nhiều vào giá cả. Vậy nếu như bạn có kinh phí đầu tư eo hẹp dưới 5 triệu đồng thì bạn có thể mua đệm tốt và lựa chọn được dòng sản phẩm nào? Mua đệm khách sạn tại đây:  https://changagoikhachsan.vn/ Đệm lò xo Mua đệm khách sạn- chọn đệm lò xo Đầu tư đệm khách sạn chất lượng tốt mang tới sự hài lòng cao nhất cho các vị khách. Trong trường hợp chi phí tài chính của bạn eo hẹp thì bạn nên chọn dòng đệm nào? Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là sản phẩm đệm lò xo. Hầu hết người tiêu dùng đều có chung suy nghĩ là: đệm lò xo sẽ có giá thành rất cao, khoảng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay giá của sản phẩm sẽ tùy vào thương hiệu cũng như chủng loại mẫu mã. Tại Golden Silk bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình mẫu đệm khách sạn- đệm lò xo có giá dưới 5 triệu động. Ví dụ như: Đệm lò xo Techwood: 3tr700 Đệm lò xo Hasaky: khoảng 4tr700 Đệm lò xo Vipda dao động khoả